Cà phê kích dục

Không ít địa chỉ, chủ mở quán với mục đích giải khát thì ít mà câu khách bằng việc cho tiếp viên nữ chèo kéo khách “tới bến” thì nhiều.

120422131116-491-872.jpg (284×405)
Tiếp viên mời gọi khách bằng lời nói và hành động suồng sã

Từ đầu năm 2012 đến nay, các đội công tác liên ngành của thành phố đã tổ chức nhiều đợt ra quân truy quét tệ nạn mại dâm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ “nhạy cảm” nhưng tình hình vẫn không mấy khả quan. Trên nhiều tuyến đường ở các quận huyện, nhất là ở vùng ven, các dịch vụ massage, quán cà phê đèn mờ vẫn “ăn nên làm ra” nhờ các chiêu trò kích dục cho khách. Theo thống kê, hiện trên địa bàn thành phố có khoảng 90 vũ trường, 900 nhà hàngkaraoke, trên 3.000 khách sạn và gần 13.000 cơ sở kinh doanh massage, hớt tóc thanh nữ, cà phê...

Trên QL22, đoạn qua xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn là một điển hình, chỉ một đoạn đường ngắn nhưng có hàng chục quán cà phê nằm san sát. Các quán này có đặc điểm chung là luôn có hàng chục chậu cây kiểng che chắn gần hết mặt tiền của quán, bên trong dưới ánh đèn đỏ quạch là những tiếp viên ăn mặc hở hang sẵn sàng câu khách bằng sự suồng sã trong lời nói và màn kích dục táo bạo. Ở một số tuyến đường XVNT, Ung Văn Khiêm, Nguyễn Xí (Q. Bình Thạnh), Tân Sơn (Q. Gò Vấp), khu vực công viên Phú Lâm (Q6), đường Kinh Dương Vương... những quán cà phê kiểu tương tự cũng hoạt động nhộn nhịp không kém. Một số tuyến đường Tên Lửa, Vành Đai Trong, Hương lộ 2, Nguyễn Thị Tú (Q. Bình Tân)... luôn là địa điểm mà những vị khách thích uống cà phê “đen” rủ nhau lui tới.

Tương tự, trên một số tuyến đường tại Q8, nhiều quán cà phê kích dục mọc lên và thu hút khá đông khách. Trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn khoảng một kilômét đi qua địa bàn P4, hàng chục quán cà phê có tiếp viên nữ mọc san sát. Chủ mở quán với mục đích giải khát thì ít mà câu khách bằng việc cho tiếp viên nữ chèo kéo khách “tới bến” thì nhiều.
Rộ nạn cà phê kích dục
Dãy cà phê lùm ở ven thành phố

Từ đầu tháng 4/2012 đến nay, CA các phường trên địa bàn Q8 đã đồng loạt truy quét tệ nạn này. Lúc 21 giờ ngày 14/4, CAP16 kiểm tra quán cà phê Tuyết Lan (số 40C An Dương Vương) do Phạm Minh Cường (SN 1991, ngụ Tiền Giang) làm chủ phát hiện hai tiếp viên Nguyễn Ngọc H. và Lê Thị T.U đang có hành vi kích dục khách. Liên tiếp những ngày qua, CAP4 Q8 đã kiểm tra và phát hiện tại các quán cà phê trên đường Phạm Thế Hiển, phát hiện tại quán cà phê 999 số 566 Phạm Thế Hiển, P4Q8 do Trần Thị Lan (SN 1976, ngụ Cà Mau) làm chủ có hai tiếp viên nữ đang mua vui cho khách bằng trò kích dục. Trước đó, cũng tại P4Q8, CA kiểm tra hai quán cà phê do Lê Minh Thái và Bùi Út Anh làm chủ và đã lập biên bản vi phạm vì trong quán có bốn nữ tiếp viên kích dục cho khách.

Kế hoạch xóa tệ nạn mại dâm hiện nay đang gặp không ít khó khăn do những phương thức đối phó tinh vi của loại tội phạm này như đặt camera quan sát ở khoảng cách khá xa, tầm quan sát rộng; sự phối hợp giữa các cơ quan chức năng còn chưa đồng bộ, cụ thể là nếu một cơ sở vi phạm bị rút giấy phép thì họ có thể thay đổi tên và xin giấy phép mới để hoạt động tiếp... Được biết, trong kế hoạch phòng chống tệ nạn mại dâm giai đoạn 2011-2015 vừa được UBND TPHCM ban hành đã khẳng định, trong 5 năm tới sẽ chuyển hóa cơ bản 54 phường, xã đang tiềm ẩn nhiều tệ nạn mại dâm.

No comments:

Post a Comment

 
Buôn Chuyện | Tám Thoải Mái luôn