Xôn Xao Clip Nữ Sinh Thái Bình Đánh Bạn

Không chỉ cầm ghế nhựa nện liên tiếp vào đầu bạn, một nữ sinh còn tát, túm tóc giằng kéo khiến bàn học đổ đè lên người cô bạn, trước sự chứng kiến của cả chục bạn học.

dapban8909ajpg1333966683.jpg (495×396)

Hình ảnh bạo lực xảy ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của nhiều nam sinh

Trong clip đang gây xôn xao cộng đồng mạng, một nữ sinh mặc đồng phục cầm ghế nhựa liên tiếp đánh vào đầu nữ sinh khác đang ngồi ở bàn. Sau cả chục cú nện liên tiếp, chiếc ghế văng xuống dưới cuối lớp.

Chưa dừng lại, nữ sinh này tiếp tục tát, túm tóc, giằng kéo cô bạn khiến chiếc bàn học đổ đè lên người nạn nhân. Sau khi một số bạn học chạy tới nâng bàn lên và kéo nạn nhân đứng dậy, nữ sinh này tiếp tục lao vào túm tóc và bắt bạn xin lỗi…

Dù bị đánh khá đau, nạn nhân vẫn ngồi yên trên ghế, không trả lời và cũng không phản kháng lại, chỉ giơ tay lên che mặt và đầu. Chứng kiến vụ việc, một nam sinh dùng điện thoại ghi lại rồi luôn miệng cổ vũ và đuổi những người có ý định can ngăn ra ngoài để quay clip.

Trao đổi với PV, Hiệu trưởng THPT Đông Thụy Anh (Thái Bình) Phạm Quốc Bình xác nhận, vụ việc xảy ra sáng 2/4 tại lớp 10A9. Nữ sinh đánh bạn là Nguyễn Thị Thúy còn nạn nhân là Hoàng Thị Toan, học cùng lớp. Hai nữ sinh từng chơi với nhau rất thân nhưng gần đây có mâu thuẫn nên sau giờ nghỉ giải lao, Thúy đã xông vào đánh bạn.

Theo thầy Bình, trong giờ chào cờ sáng 9/4 hai nữ sinh này đã bị cảnh cáo trước toàn trường. Còn các học sinh dùng điện thoại để quay clip cũng đã bị Ban giám hiệu nhắc nhở vì chứng kiến sự việc lại không can ngăn.

THPT Đông Thụy Anh là trường chuẩn Quốc gia và luôn đứng trong top 200 trường THPT toàn quốc có điểm thi đại học cao.

No comments:

Post a Comment

 
Buôn Chuyện | Tám Thoải Mái luôn