Thông tin bên lề Mou câm lặng, Pep lớn tiếng

Một hình ảnh khá trái ngược đang diễn ra trước cuộc chiến giữa Barca và Real.

Tiếp tục giữ sự im lặng tuyệt đối trước báo giới, những lời của Mourinho chỉ xuất hiện, được tờ Marca ghi lại trong buổi tập của Real trước trận đấu: “Tôi đặt niềm tin tuyệt đối vào các bạn”. HLV người Bồ đã để trợ lý Karanka thay mặt phát đi những thông điệp của đội bóng Hoàng gia. Trong buổi họp báo trước trận đấu, Karanka với sự tự tin cao độ đã trả lời rất nhiều câu hỏi và truyền đi những tuyên bố đầy hàm ý.

Trợ lý của Mou ám chỉ các vấn đề về trọng tài: “Chúng tôi sẽ nhập cuộc y hệt như 3 trận đấu gần nhất ở đó (Nou Camp), tìm kiếm bàn thắng và một kết quả tích cực. Trong sân, các cầu thủ của chúng tôi luôn thể hiện tuyệt vời, tuy nhiên đôi khi có những thứ không nằm trong quyền kiểm soát. Hy vọng trận đấu sẽ diễn ra bình thường và người xem sẽ được hài lòng.”

Karanka cũng tiết lộ nội tình của Real: “Có những án treo giò, các chấn thương và quay vòng cầu thủ nhưng chúng tôi không hề mệt mỏi. Di Maria và Ozil đều tập luyện bình thường và chúng tôi đã có những phương án sẵn sàng cho trận đấu. Đây là 3 điểm quan trọng nhưng vẫn còn 4 trận đấu nữa và không ai có thể nói trước điều gì.”

1334976231-bong-da-mou-pep1.jpg (500×390)

"Chức vô địch đang trong tay Real"

Trái ngược với sự im lặng của Mourinho, Pep lại tỏ ra hết sức mạnh mẽ: “Chức vô địch đang nằm trong tay của Real, nếu hòa hoặc thắng, họ sẽ lên ngôi. Chúng tôi chỉ có một con đường chiến thắng và sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu. Mặc cho những gì xảy ra, chúng tôi cũng đã chiến thắng trước đây. Tôi tin các CĐV đều tự hào vì chúng tôi có những cầu thủ giỏi và luôn nỗ lực hết mình.”

Pep cũng nhận định về Ronaldo và Messi: “Ở trên sân, các cầu thủ mới quan trọng hơn các HLV. Họ là người quyết định trận đấu và với những cầu thủ như Ronaldo hay Messi, mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.” Trong 10 cuộc đối đầu giữa Pep Team và Mou Team, tỷ số đang là 5-1 nghiêng về phía Pep (hòa 4 trận).

No comments:

Post a Comment

 
Buôn Chuyện | Tám Thoải Mái luôn