Nổ khí gas ở quán phở nguyên nhân là do mâu thuẫn gia đình?

Liên quan đến vụ việc cháy quán phở xảy ra vào lúc 20h30 tối qua, 4/6, tại số 2, Hòa An, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, hôm nay, ngày 5/6, có mặt tại Viện bỏng Quốc Gia, PV đã ghi nhận tình trạng 4 nạn nhân trong vụ cháy.

Bác sỹ khoa hồi sức cho biết: “Vào khoảng 21h tối 4/6, Khoa hồi sức Viện bỏng Quốc gia tiếp nhận bệnh nhân Hoàng Văn Thắng (35 tuổi, ở Vật Lễ, Minh Tân, Phử Cừ, Hưng Yên) trong tình trạng toàn thân bị bỏng nặng. Nạn nhân Thắng là người bị thương nặng nhất khi xảy ra cháy tại quán phở”.

dsc0472.jpg (500×753)

Anh Thắng được đưa vào bệnh viện trong tình trạng bỏng nặng

Về tình trạng sức khỏe hiện tại, bệnh nhân Thắng bỏng 35%, các bác sĩ đang tiến hành theo dõi sọ não, đỉnh đầu, sau đầu tai phải, có thể bệnh nhân bị tổn thương vi thể trong mạch máu. Vợ anh Thắng là chị Nguyễn Thị Hạnh (SN 1979) bị thương nhẹ hiện đang nằm điều trị tại khoa nhi cùng 2 con nhỏ.

Trao đổi với PV, bà Mai Thị Hà, mẹ vợ của anh Thắng cho biết, vào tháng 8/2011 tại quán phở đã từng bị rò khí gas và xảy ra cháy. May mắn lúc đó có hàng xóm cầm bình cứu hỏa chạy sang dập kịp.

Được biết, quán phở xảy ra đám cháy có 3 tầng, tầng 1 dùng để kinh doanh quán ăn, tầng 2 và 3 cho sinh viên thuê ở trọ. Em Phạm Thị Nguyệt (SN 1992) sinh viên thuê trọ tại quán phở kể lại: “Khi em đang ngồi trên tầng bỗng nghe có người to tiếng dưới nhà, một lát sau đó bỗng có tiếng nổ lớn kèm theo đó là mùi gas nồng nặc bốc lên. Em vội gọi cho một chị cùng thuê trọ ở phòng bên cạnh chạy ra phía ngoài ban công trèo sang nhà hàng xóm và được người dân đưa xuống”.

dsc0492.jpg (500×332)

Lực lượng Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường

Theo bác H., một hàng xóm sinh sống gần nhà anh Thắng, trước khi nghe tiếng nổ lớn, có thấy em rể của anh Thắng tới quán, giữa hai người đã xảy ra to tiếng, em rể anh Thắng còn đạp đổ xe máy khiến xăng tràn ra nhà.

Về nguyên nhân cháy quán phở, theo nguồn tin được biết là do rò rỉ khí gas. Hiện lực lượng Công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

No comments:

Post a Comment

 
Buôn Chuyện | Tám Thoải Mái luôn