Mỹ Tâm là giám khảo Vietnam Idol?

"Họa mi núi rừng" đã nói lời chia tay với chương trình sau 3 năm gầy dựng được thương hiệu riêng của mình. Chia sẻ về lý do rời "ghế nóng", Siu cho biết, chị không đáp ứng được thời gian mà ban tổ chức yêu cầu. Chị có chuyến lưu diễn nước ngoài vào thời điểm diễn ra cuộc thi. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đang bận rộn cho hai chương trình ca nhạc diễn ra đồng thời là liveshow Khát khao môi hồng và tour diễn quanh các trường đại học.

4-23.jpg (450×675)

"Tôi không thấy tiếc khi ngừng vai trò giám khảo của cuộc thi này vì còn nhiều công việc khác để theo đuổi", nữ giám khảo sở hữu giọng hát và giọng cười "độc tôn" bộc bạch.

Siu Black là giám khảo duy nhất của Vietnam Idol làm việc liên tục trong 3 mùa. Chị gây được tiếng vang và sự yêu thích với phong thái nhận xét tự nhiên, dí dỏm và giọng cười hài hước. Giọng ca Ly cà phê Ban Mê đã cùng các vị giám khảo khác tìm ra được một số gương mặt nổi bật cho làng nhạc Việt như Uyên Linh, Văn Mai Hương, Phương Vy, Thảo Trang, Trà My, Quốc Thiên, Thanh Duy...

3-26.jpg (500×333)

Bộ ba giám khảo Vietnam Idol 2010: Quốc Trung - Siu Black và Dũng "khùng". Ngoài dự đoán Mỹ Tâm sẽ thay thế vị trí của Siu Black ở mùa thứ 4 củaVietnam Idol, danh tính của hai vị "cầm cân nảy mực" còn lại cũng chưa được hé lộ.

Tin họa mi tóc nâu làm giám khảo mới của Vietnam Idol bắt đầu từ những xôn xao trên mạng xã hội vào chiều nay - 28/5. Nhiều fan của Mỹ Tâm đã tỏ thái độ vui mừng, đồng thời dành cho nữ ca sĩ nhiều lời chúc tốt đẹp. Tuy nhiên, Mỹ Tâm chưa chính thức xác nhận về điều này.

Mỹ Tâm từng làm giám khảo Sao Mai Điểm Hẹn mùa 2010. Cô cũng gây ấn tượng không chỉ ở sự hóm hỉnh, những nhận xét thẳng thắn, không ngại va chạm với thí sinh trước các vấn đề chuyên môn mà còn ở phong cách xuất hiện luôn rạng ngời trên màn ảnh.

Nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng cho việc Mỹ Tâm có thể gặp thất bại khi thay thế "tượng đài" Siu Black, nhưng cũng không ít người cho rằng, có thể sự góp mặt của họa mi tóc nâu sẽ mang đến một làn gió mới và khiến chương trình thêm phần thành công. Đây là điều mà Jennifer Lopez từng gặp và cũng từng chinh phục được với 2 mùa quá thành công của American Idol.

1-42.jpg (500×782)

Mỹ Tâm với vẻ đẹp hút hồn khi giữ vai trò giám khảo Sao Mai Điểm Hẹn 2010.

Ban tổ chức chương trình Vietnam Idol là công ty BHD chưa có câu trả lời chính thức về sự việc này. Tuy nhiên, họ xác nhận đã gửi lời mời đến Mỹ Tâm. Câu trả lời sẽ có vào chiều mai - 29/5.

Vietnam Idol là chương trình truyền hình thực tế, được Việt hóa từ chương trình giải trí truyền hình nổi tiếng thế giới Pop Idol. Chương trình ra mắt khán giả Việt Nam lần đầu tiên năm 2007, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình, nhất là những người yêu ca hát.

Sau 5 năm, chương trình đã tổ chức được 3 lần với các danh hiệu quán quân thuộc về Phương Vy (2007), Quốc Thiên (2008) và Uyên Linh (2010).

No comments:

Post a Comment

 
Buôn Chuyện | Tám Thoải Mái luôn