Quan Sở Diệu xem phim sex lấy kinh nghiệm diễn suất

Tài tử Hong Kong đã phải học tập từ các phim cấp ba nhằm chuẩn bị cho cảnh quay của mình trong tác phẩm mới.

so_dieu.jpg (500×334)

Quan Sở Diệu và bạn diễn Vân Tuệ. Ảnh: Jay.

Thời gian này, Quan Sở Diệu đang đóng bộ phim Lan Quế Phường 2 của đạo diễn Tiền Quốc Vỹ. Để chuẩn bị cho cảnh "chăn gối" với nữ diễn viên Vân Tuệ sẽ được tiến hành trong tuần tới, Sở Diệu tiết lộ anh phải học hỏi kinh nghiệm từ các phim cấp ba. Dù đã nghiền ngẫm rất kỹ các đĩa phim nhưng càng đến ngày "ra trận", tài tử Hong Kong lại thêm căng thẳng.

"Đồng nghiệp từng trải khuyên tôi hãy thả lỏng ra một chút khi quay cảnh "trên giường", nếu không trông sẽ cứng đơ và rất vụng về", Sở Diệu chia sẻ. Anh tìm đến phim "mát mẻ" vì muốn học thêm về ngôn ngữ cơ thể của các nam diễn viên trong cảnh giường chiếu, từ đó thể hiện sao cho bạn diễn nữ không... phát khiếp, khán giả cũng không thấy phản cảm.

Lan Quế Phường phần một từng rất thành công trên màn ảnh rộng. Đây là bộ phim nói về đời sống tình ái của một bộ phận giới trẻ. Tiếp nối phần đầu, phần thứ hai này là một câu chuyện hoàn toàn mới, với sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi tại đài TVB. Đặc biệt, nữ diễn viên Vân Tuệ sẽ đảm nhiệm vai một cô gái trẻ phóng khoáng trong "chuyện ấy", cô có nhiều cảnh rất nóng bỏng với bạn diễn nam. Dù chưa từng làm việc với Quan Sở Diệu nhưng trước khi cộng tác trong Lan Quế Phường 2, Sở Diệu và Vân Tuệ đã thảo luận rất nhiều. Trước sự lúng túng của bạn diễn, Vân Tuệ đã động viên anh và hứa sẽ "hỗ trợ" để cảnh quay diễn ra "xuôi chèo mát mái".

Trước khi đối phó với cảnh "giường chiếu", Quan Sở Diệu nói anh không quên... đánh răng sạch sẽ để những cảnh quay "khóa môi" với Vân Tuệ không nhuốm mùi... thức ăn.

No comments:

Post a Comment

 
Buôn Chuyện | Tám Thoải Mái luôn