Nhiều tài tử Hong Kong tự nguyện chụp nude cho đại gia đồng tính

Hàng loạt nghệ sĩ nam bị phanh phui đã tự nguyện chụp ảnh lõa thể cho Lưu Định Thành - người đang bị xét xử với hai tội danh: sàm sỡ và khống chế, đe dọa người khác.

Phiên tòa xử Lưu Định Thành (thường gọi là Lưu công tử) được mở hôm 16/5 tại Hong Kong. Một ngày sau, báo chí đặc khu tiết lộ danh sách 35 nam giới hoạt động trong lĩnh vực giải trí và an ninh tự nguyện chụp ảnh lõa thể cho đại gia Lưu.

Lưu Định Thành, 62 tuổi, sở hữu nhiều trường đua ngựa và công ty riêng. Ông ta không giấu diếm mình là người đồng tính và có sở thích xem ảnh nóng của những người đàn ông lực lưỡng.

afaanh-1.jpg (287×326)
Bị cáo Lưu Định Thành. Ảnh: ifeng.

Đầu mối vụ án bắt đầu từ tháng 9/1995, trong một đợt truy quét đường dây mại dâm nam, cảnh sát Hong Kong đã khám xét và tìm thấy hơn 1.000 bức ảnh nhạy cảm. Tuy nhiên, nhân vật trong ảnh đa số là người dân thường. Họ khai nhận tự nguyện chụp nên Lưu công tử không bị khởi tố. Đến năm 2008, một trong số những người có mặt trong ảnh đã ra khai báo, cảnh sát một lần nữa khám xét nhà thương gia họ Lưu, và tìm thấy hơn 60 nghìn bức ảnh nhạy cảm, trong đó có không ít ảnh các nam diễn viên, người mẫu.

Nhà chức trách căn cứ vào điều tra và lời khai của nạn nhân, đã cáo buộc Lưu Định Thành 2 tội danh: sàm sỡ và khống chế, đe dọa người khác. Hiện có 4 nghệ sĩ giấu tên khai báo về sự việc. Bốn diễn viên, người mẫu này đều cho biết, từng tự nguyện chụp ảnh nude cho Lưu công tử mong có cơ hội tiến thân trong giới showbiz. Công tử Lưu nắm bắt được tâm lý này của các thanh niên trẻ, luôn giới thiệu mình thân cận với nhiều đại gia truyền hình để đề nghị họ thoát y “chụp thử”. Tuy nhiên, trong lúc chụp ảnh, Lưu công tử thường giở trò sàm sỡ, đụng chạm thân thể và gạ gẫm quan hệ. Có người mẫu bị đe dọa phát tán ảnh lên mạng, thậm chí bị con trai nuôi của Lưu công tử uy hiếp nên quá lo sợ, phải đi trình báo.

aanh-dien-vien.jpg (396×440)
Danh sách 35 người đàn ông chụp ảnh nude cho Lưu công tử được công bố trên tạp chí Hong Kong. Ảnh: ifeng.

Trong phiên tòa hôm 16/5, bị cáo 62 tuổi một mực phủ nhận 2 tội danh nêu trên, còn con nuôi Lư Hân Kiệt (Lu Xinjie), 26 tuổi, cũng hoạt động trong lĩnh vực giải trí chỉ thừa nhận tội danh “đe dọa, khống chế người khác”.

Hiện, những người trong “danh sách đen” rất sợ hãi bị công bố ảnh nude dẫn đến nguy cơ tiêu tan sự nghiệp. Có nam người mẫu nhiều lần bị gạ tình và đe dọa phát tán ảnh, trong phiên tòa khi được hỏi “tại sao không sớm báo cảnh sát” đã rớt nước mắt. Thẩm phán phải cho tạm dừng phiên tòa đợi nam diễn viên lấy lại bình tĩnh. Danh sách những người chụp ảnh nude cho đại gia xuất hiện những cái tên khá quen thuộc như: Giang Chí Minh, Lương Hải Trình, Ngô Chí Huy, Lâm Trác Phong...

No comments:

Post a Comment

 
Buôn Chuyện | Tám Thoải Mái luôn