Sao dở khóc dở cười vì bị nghi ngờ đồng tính

Họ là những ngôi sao nổi tiếng nhưng lại thường xuyên vướng tin đồn không rõ giới tính.

Ngày nay chuyện đồng tính không còn quá xa lạ trong giới giải trí. Không ít lần báo chí đưa tin về những scandal nghi án đồng tính của các sao. Có người thừa nhận, có người dửng dưng, nhưng cũng không ít người bị hàm oan. Soi từ showbiz Hollywood tới làng giải trí Châu Á, hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng xuất hiện trong danh sách này.

Bỗng dưng... đồng tính

Giới giải trí ngày nay tràn lan hiện tượng hay những nghi án đồng tính. Chuyện này cũng khá dễ hiểu khi các sao có vẻ ngoài và diện mạo giống con gái. Tuy nhiên cũng có không ít trường hợp vì muốn "phá cách" trong cách tạo hình mà các sao hồn nhiên chụp những bức hình đang hôn bạn đồng giới.

1-35.jpg (450×338)
Nụ hôn rợn người của "ma cà rồng" Edward và "người sói" Taylor Launer

Ai cũng biết anh chàng "ma cà rồng" Edward và "người sói" Taylor Launer rất ăn dơ trên phim và ngoài đời hai người cũng khá thân thiết. Nhưng, các fan thực sự hốt hoảng khi xuất hiện bức ảnh nụ hôn đồng tính của cặp đôi này tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2011. Thay vì hôn bạn gái trong phim lẫn ngoài đời Kristen, Robert Pattinson lại dành nụ hôn đặc biệt này cho Taylor Launer. Hình ảnh này thực sự khiến các fan sửng sốt. Nhiều người bắt đầu đoán già đoán non về giới tính của chàng diễn viên điển trai này. Dửng dưng trước tin đồn tai tiếng, chàng ma ca rồng còn tuyên bố: "Tôi thích các chàng trai".

Không riêng gì anh chàng Robert Pattinson, Taylor Launer và cả Kristen cũng dính tới nghi án thuộc giới thứ 3. Thậm chí ngay chính cả huyền thoại âm nhạc nổi tiếng Whitney Houston cũng từng bị nghi là có quan hệ đồng tính với người trợ lý cũ. Tuy nhiên tất cả chỉ là tin đồn và chỉ người trong cuộc mới biết được sự thật đằng sau những tin đồn đó.

2-29.jpg (500×345)
Won Bin từng đau đầu tin đồn

Ngay đến cái tên nổi tiếng nhất nhì Kbiz như Won Bin cũng từng khiến dư luận xôn xao khi một ngày trên mặt báo xuất hiện nghi án chàng diễn viên điển trai này là dân gay. Số là khi mới bước chân vào giới showbiz, Won Bin từng bị đồn từ công nhân sửa máy ô tô ở quê, tới việc phải tiếp khách là đàn ông... Chính những tin đồn đã khiến cho chàng tài tử xứ Hàn trước kia bị quy chụp cho là dân đồng tính. Won Bin đã chứng minh sự minh bạch của mình bằng những năm sống và làm việc miệt mài trong làng giải trí.

3-20.jpg (417×600)
Hồ Binh phủ nhận scandal với bố Trần Quán Hy

Mới đây nhất dư luận lại được phen chao đảo khi trên các mặt báo Trung Quốc cái tít giật gân "Đệ nhất mỹ nam Trung Quốc" Hồ Binh thuộc giới tính thứ 3. Nhiều nguồn tin cho biết Hồ Binh và Trần Trạch Dân, bố của Trần Quán Hy có quan hệ mật thiết với nhau từ khá lâu. Thậm chí có thông tin tiết lộ nam diễn viên điển trai này đã nổi cơn ghen khi phát hiện ra Trần Trạch Dân đi ăn cơm thân mật cùng một người đàn ông khác. Tuy nhiên đó cũng chỉ là những lời nói thiếu chứng cứ. Ngay sau khi nguồn thông tin trên được đưa lên, Hồ Binh đã lên tiếng phủ nhận.

4-17.jpg (350×525)
Lương Mạnh Hải cũng bị nghi thuộc giới tính thứ 3

Câu chuyện đồng tính cũng tràn lan trong showbiz Việt. Khán giả từng biết đến một Lương Mạnh Hải điển trai, cá tính trong phim Bỗng dưng muốn khóc, Ngôi nhà hạnh phúc… Anh là chàng trai mơ ước của rất nhiều con gái Việt. Tuy nhiên kể từ khi tham gia bộ phim Hồn Trương Ba da hàng thịt, hình ảnh của Lương Mạnh Hải bị "méo mó". Khán giả thấy rợn người khi chứng kiến chàng diễn viên điển trai phong độ bỗng chốc ẻo lả, sexy bên cạnh Johny Trí Nguyễn. Đây có thể xem là một thành công của Lương Mạnh Hải khi thể hiện nhân vật chuẩn nhất nhưng cũng chính từ đó mà nghi án anh là "gay" xuất hiện.

5-15.jpg (450×319)
Thái Hòa cũng dính tin đồn giới tính.

Trường hợp tương tự cũng xảy ra với nam diễn viên Thái Hòa. Nổi tiếng từ sau bộ phim Để mai tính, khán giả ấn tượng với hình ảnh một Thái Hòa môi son, má phấn, dáng đi ưỡn ẹo trên phim. Nhưng cũng chính từ hình ảnh này, anh bị gắn với cái mác "ái". Người xem nhận thấy: "Thái Hòa khiến bộ phim rất hay nhưng nhìn anh cứ thấy… ghê ghê. Đàn ông lúc nào cũng phấn son, eo éo… Tự nhiên cứ cảm thấy sợ đến gần Thái Hòa”. Không ít người bắt đầu đặt ra nghi vấn về giới tính của nam diễn viên nổi tiếng này. Tuy nhiên dù thế nào đi chăng nữa cũng phải khẳng định sự thành công trong vai diễn của Thái Hòa trong phim.

No comments:

Post a Comment

 
Buôn Chuyện | Tám Thoải Mái luôn